Điều Khoản Và Điều Kiện Sử Dụng
Cám ơn bạn đã ghé thăm DMY (sau đây gọi là “trang web”). Bằng việc truy cập và/hoặc sử dụng bất kỳ phần nội dung nào cấu thành trang web, có nghĩa là bạn đã đồng ý bị ràng buộc về pháp lý bởi những điều khoản và điều kiện sử dụng dưới đây.
Nếu bạn không đồng ý với những điều khoản và điều kiện sử dụng này, xin hãy ngừng truy cập và sử dụng trang web.
Thường khách hàng sẽ không để ý nhiều đến những điều khoản dịch vụ này, tuy nhiên DMY vẫn phải nêu rõ trách nhiệm của công ty cũng như trách nhiệm khách hàng. Trong đây sẽ gồm một số điều khoản quan trọng giữa khách hàng và DMY khi hợp tác cùng nhau.
1. Các định nghĩa
1.1. DMY
là công ty chuyên cung cấp các giải pháp digital marketing hỗ trợ cửa hàng, doanh nghiệp trong vấn đề phát triển hoạt động kinh doanh trên internet. Thông qua việc tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tăng uy tín thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh giữa khách hàng với đối thủ khác.
1.2. Danh sách dịch vụ tại DMY:
Dịch vụ Facebook: Cho thuê tài khoản quảng cáo, chạy quảng cáo.
1.3. Khách hàng:
Những cá nhân hay doanh nghiệp đăng ký sử dụng các gói dịch vụ do DMY cung cấp.
2. Quyền và nghĩa vụ khách hàng.
2.1. Thanh toán trước 50% hoặc 100% tùy gói dịch vụ đăng ký.
2.2. Đồng ý bản kế hoạch triển khai dịch vụ từ DMY để đảm bảo tiến độ dịch vụ không bị trì hoãn, chậm trễ.
2.3. Cung cấp thông tin cần thiết để triển khai dịch vụ như: link fanpage (với dịch vụ mua like fanpage), link Facebook(với dịch vụ mua follow Facebook hay mua fanpage), email (với dịch vụ mua tài khoản TikTok), id TikTok (với dịch vụ tăng follow TikTok), user Instagram (với dịch vụ tăng follow Instagram) . . .
2.4. Cử người đại diện có thẩm quyền và năng lực để phối hợp cùng DMY thực hiện hợp đồng dịch vụ.
2.5. Chịu trách nhiệm với những vi phạm tự tạo ra sau khi mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ DMY.
2.6. Trong trường hợp khách hàng tự ý hủy bỏ hay điều chỉnh các điều khoản hợp đồng. Và việc này gây ảnh hưởng đến việc thực thi hợp đồng thì phía khách hàng sẽ là bên chịu trách nhiệm.
2.7. Những quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại hợp đồng đã ký.
2.8. Hỗ trợ điều chỉnh, tối ưu sản phẩm, dịch vụ trước, trong và sau khi hoàn tất, bàn giao.
3. Quyền và nghĩa vụ của DMY
3.1. Lên kế hoạch triển khai dịch vụ chi tiết hoàn thành đúng thời gian đã cam kết.
3.2. Đảm bảo tiến độ triển khai dịch vụ theo đúng yêu cầu.
3.3. Theo dõi, liên lạc và tương tác với khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
3.4. Tư vấn xây dựng và phát triển những sản phẩm: Fanpage, tài khoản TikTok, page Instagram . . .
3.5. Chịu trách nhiệm với những sai sót xảy ra trong quá trình triển khai dịch vụ.
3.6. Được quyền chỉ được hay thuê đơn vị thứ 3 thực hiện một phần công việc theo hợp đồng và phụ lục liên quan.
3.7. Hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có thể. Cùng các quyền và nghĩa vụ khác trong quy định hợp đồng.
3.8. Xuất hóa đơn sử dụng dịch vụ khi khách hàng cần.
4. Điều khoản chung
4.1. Đầu mối thông tin liên hệ giữa khách hàng và DMY được quy định rõ trong hợp đồng.
4.2. Hợp đồng được xây dựng và tùy chỉnh dựa theo pháp luật Việt Nam.
4.3. Các sửa đổi, bổ sung trong hợp đồng cần lập thành văn bản và ký kết dưới dạng phụ lục hợp đồng.
4.4. Phụ lục hợp đồng được ký kết ở mọi thời điểm, đồng thời được xem như một phần không thể tách rời với hợp đồng.
5. Quy định và hình thức thanh toán
5.1. Tùy từng dịch vụ và từng hợp đồng mà khách hàng có thể thanh toán trước 100% phí dịch vụ hoặc chia thành nhiều đợt để thanh toán theo các mốc thời gian ghi trong hợp đồng.
5.2. Trường hợp khách hàng chậm trễ thanh toán sẽ phải trả thêm mức lãi suất bằng mức lãi suất được công bố bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Công thức: 150% * Lãi suất vay/tháng * Số tháng chậm * Phí dịch vụ tháng.
5.3. Thông tin thanh toán.
Người thụ hưởng: CONG TY TNHH DMY
Số tài khoản: 282828288888
Ngân Hàng: MBBank - Ngân hàng TMCP Quân Đội
6. Chính sách hoàn trả
6.1. Hoàn trả 100% phí sử dụng dịch vụ nếu không triển khai dịch vụ theo đúng thời gian cam kết.
6.2. Hoàn trả một phần giá trị hợp đồng trừ phí triển khai dịch vụ nếu hai bên thống nhất chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
7. Chính sách bảo hành & bảo trì
7.1. Bảo hành sản phẩm, dịch vụ 6 tháng đối với những sản phẩm, dịch vụ có áp dụng chính sách bảo hành.
7.2. Hỗ trợ kỹ thuật bất cứ khi khách hàng cần bằng liên kết hữu ích, video hướng dẫn hay trả lời trực tiếp.